Monday 8 September 2014

ఏమిటో ఈ సర్వే

ఓ రెండు రోజుల క్రితం మధ్యానం 2:45కి ఒక కాల్ వచ్చింది. నంబర్ తెలిసినది కాదు.ఎవరయి ఉంటారు అనుకుంటూ లిఫ్ట్ చేసాను . 
 
నేను : హలో ,ఎవరు ?
అటు : ఫోన్ సర్వే చేస్తున్నాము మేడం ,ఒక్క క్షణం లైన్ లో ఉంటారా ?
 
ఈ ఫోన్ సర్వ్ ఏమిటో ,దేని గురించి సర్వే ? తెలియకుండా ఎందుకు మాట్లాడటం ? అని ఫోన్ పెట్టేసాను . 
ఒక పది నిమిషాల తర్వాత మళ్లీ కాల్ ,చూస్తే సర్వే వాళ్ళే !ఫోన్ లిఫ్ట్ చేసి హలో అన్నాను . ఏమిటి మేడం లైన్ లో ఉండమన్నా కదా ,కట్ చేసేసారు ?
 
నేను : ఫోన్ సర్వే ఏమిటి ?ఎప్పుడూ వినలేదు ?
అటు : మీ ఫోన్ ఏ ఏరియా లో ఉందో లొకేట్ చేస్తున్నాము మేడం  
నేను : ఏ ఏరియా లో ఉందో లొకేట్ చేసి ఏమి   చేస్తారు ? ఎందుకు లోకేట్ చేస్తున్నారు ? సర్వే అంటే  ఏరియా లొకేట్
          చెయ్యటమే నా ?
 
అటు : లేదు మేడం ! మీకు లక్ష రూపాయల ఇన్స్యూరెన్స్ ఇస్తున్నాము . దాని గురించే ఇదంతా . 
నేను : మాకు ఇన్స్యూరెన్స్ అవసరం లేదు  అని ఫోన్ పెట్టేసాను . మళ్లీ ఫోన్ రింగవుతూ ఉంది ,చూస్తే వాళ్ళే !       ఫోన్     లిఫ్ట్ చేసి హలో అనగానే ,
 
ఏమిటండి మీరు ,మాటి మాటికి ఫోన్ ఎందుకు కట్ చేస్తున్నారు ? అని ప్రశ్న . 
 నేను : మీరు మాటి మాటికి ఫోన్ ఎందుకు చేస్తున్నారు ? ఇన్స్యూరెన్స్ అవసరం లేదు  అని చెప్పాగా ,మళ్లీ ఫోన్ ఎందుకు చేసింది . 
అటు :  మేమేమన్నా మిమ్మల్ని డబ్బులు కట్టమన్నామా ? మీకు ఫ్రీ గా లక్ష రూపాయలు ఇన్స్యూరెన్స్ ఇస్తున్నాము అని చెప్పాగా ?
నేను :  ఫ్రీ గా ఎందుకు ఇస్తున్నారు ?
అటు :  అదేగా మరి ,మమ్మల్ని డీటైల్స్ చెప్పనివ్వకుండా మీరు ఫోన్ కట్ చేస్తున్నారు . 
నేను  : ఓహో ,నాకు ఫ్రీ ఇన్స్యూరెన్స్ వద్దు ,డీటెయిల్స్ కూడా  అవసరం లేదు  అని ఫోన్ పెట్టేసాను . 
 
మళ్లీ ఫోన్ చేసినా నేను లిఫ్ట్ చెయ్యక పోవటం తో ఇక ఆపేశారు.  
 
ఫోన్ సర్వే ఏమిటో ,ఏరియా లోకేట్ చెయ్యటం ఏమిటో ,ఫ్రీ ఇన్స్యూరెన్స్ ఏమిటో ! అసలు సంగతి  ఆ పరమాత్మునికే ఎరుక  :))
 
 

No comments: